Học văn bằng 2 luật thì có tham gia lớp bồi dưỡng luật sư không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/03/2019

Em đã tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh. Em đã đi làm việc một thời gian và tiếp tục học tiếp văn bằng 2 ngành luật. Sau khi học xong văn bằng 2 luật em muốn tham gia lớp bồi dưỡng luật sư. Ban tư vấn cho em hỏi học văn bằng 2 luật thì có tham gia lớp bồi dưỡng luật sư không? Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều!

Minh Hải - hai*****@gmail.com

    • Học văn bằng 2 luật thì có tham gia lớp bồi dưỡng luật sư không?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 12 Luật luật sư 2006 được sửa đổi bởi Khoản 4 Điều 1 Luật luật sư sửa đổi 2012 thì người có Bằng cử nhân luật được tham dự khóa đào tạo nghề luật sư tại cơ sở đào tạo nghề luật sư. Thời gian đào tạo nghề luật sư là mười hai tháng. Người hoàn thành chương trình đào tạo nghề luật sư được cơ sở đào tạo nghề luật sư cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.

      ==> Theo quy định trên đây điều kiện để được tham dự khóa đào tạo nghề luật sư là người có bằng cử nhân luật. Người học văn bằng 2 ngành luật sau khi tốt nghiệp cũng được cấp bằng cử nhân luật. Do đó, bạn học văn bằng 2 ngành luật cũng sẽ được tham dự khóa đào tạo nghề luật sư tại cơ sở đào tạo nghề luật sư. Sau khi hoàn thành chương trình học thì bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư.

      Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn