Quy trình thực hiện theo phương thức đăng ký cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trực tuyến

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/09/2016

Quy trình thực hiện theo phương thức đăng ký cấp Phiếu LLTP trực tuyến kết hợp với dịch vụ nhận hồ sơ và trả kết quả qua bưu chính sẽ được thực hiện như thế nào?

    • - Quy trình đăng ký cấp Phiếu LLTP trực tuyến kết hợp với dịch vụ nhận hồ sơ và trả kết quả qua bưu chính được thực hiện gồm các bước sau:

      Bước 1: Vào trang stp.binhduong.gov.vn và click vào banner đăng ký cấp Phiếu LLTP trực tuyến.

      Bước 2: Chọn đơn vị tiếp nhận hồ sơ là Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương.

      Bước 3: Nhấn nút “Nhập tờ khai” ở màn hình chính.

      Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin vào tờ khai, nhập xong nhấn nút “Tiếp tục/next” (Công dân có thể đăng ký dịch vụ bưu chính tại bước này).

      Bước 5: Xem lại thông tin vừa nhập. Nếu đúng, nhập mã xác nhận và nhấn nút “Tiếp tục/next”. Người dân có thể in tờ khai và ký tên ở bước này (nếu cần).

      Bước 6: Ghi lại mã số của công dân được cấp hiển thị trên màn hình, nhấn nút “Hoàn thành/Finish” để kết thúc.

      Bước 7: Mang hồ sơ trực tiếp (thành phần hồ sơ theo quy định) hoặc nộp qua dịch vụ bưu chính nếu đã đăng ký tại Bước 4, cung cấp mã đăng ký trực tuyến đến bộ phận tiếp nhận hồ sơ để nộp hồ sơ.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn