Biểu mẫu đăng ký sửa đổi, bổ sung giấy phép thành lập văn phòng đại diện

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/02/2017

Hiện tại VPĐD của công ty em đang muốn chuyển địa điểm ( trong nội thành ). Theo em được biết thì hồ sơ đăng kí thay đổi bổ sung sẽ bao gồm: - Bản gốc giấy phép thành lập văn phòng đại diện - Bản gốc kèm bản sao đối chiếu của hợp đồng thuê địa điểm mới của VPĐD - Biểu mẫu đăng kí theo mẫu. Em muốn hỏi là biểu mẫu đăng kí sẽ lấy theo mẫu tại mục " Hướng dẫn và tra cứu TTHC" (mục 17, biểu mẫu đăng kí được đính kèm download) hay sẽ lấy biểu mẫu đăng kí theo mẫu "xttmnn7" ( thông tư 06-2012/TT-BCT Quy định chi tiết trình tự, thủ tục cấp giấy phép thành lập và hoạt động văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam ) ạ?

    • Bạn phải làm thủ tục đề nghị cấp lại Giấy phép Thành lập Văn phòng đại diện (Bạn thay đổi trụ sở), hồ sơ gồm: Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép (Thay đổi trụ sở đã ghi trên Giấy phép cũ) mẫu trong thủ tục 17 như bạn đã biết, giấy phép thành lập Văn phòng đã được cấp, Hợp đồng thuê địa điểm mới của văn phòng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn