Các dụng cụ cấp miễn phí cho người dân thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn bao gồm những gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/11/2017

Các dụng cụ cấp miễn phí cho người dân thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Quốc Hưng hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi đang tìm hiểu về chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp đối với hoạt động bảo vệ môi trường. Tôi có nghe nói đến việc cấp phát dụng cụ miễn phí cho người dân thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi các dụng cụ cấp miễn phí cho người dân thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Các dụng cụ cấp miễn phí cho người dân thực hiện hiện phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn được quy định tại Khoản 4 Điều 2 Thông tư 212/2015/TT-BTC hướng dẫn chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp đối với hoạt động bảo vệ môi trường quy định tại Nghị định 19/2015/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Bảo vệ môi trường do Bộ Tài chính ban hành, theo đó:

      Các dụng cụ cấp miễn phí cho người dân thực hiện hiện phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn bao gồm: thùng đựng, túi đựng rác; thùng đựng, túi đựng sản phẩm thải bỏ; ủng, bao tay và dụng cụ chuyên dùng khác để phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn.

      Trên đây là tư vấn về các dụng cụ cấp miễn phí cho người dân thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt, sản phẩm thải bỏ tại nguồn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 212/2015/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 4 Điều 2 Thông tư 212/2015/TT-BTC Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn