Các thông tin phải công bố bất thường của doanh nghiệp nhà nước là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/12/2016

Các thông tin phải công bố bất thường của Doanh nghiệp nhà nước là gì? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang làm việc tại một công ty xổ số kiến thiết, tôi có nghe nói đến việc thực hiện công bố thông tin của Doanh nghiệp nhà nước. Nên tôi có một thắc mắc kính mong nhận được sự tư vấn của Ban biên tập. Các thông tin phải công bố bất thường của Doanh nghiệp nhà nước là gì? Văn bản nào quy định điều này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Thanh Hoàng (hoang_tran***@gmail.com)

    • Các thông tin phải công bố bất thường của doanh nghiệp nhà nước được quy định tại Điều 20 Nghị định 81/2015/NĐ-CP về công bố thông tin của doanh nghiệp Nhà nước như sau:

      Doanh nghiệp phải báo cáo cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước và công bố công khai các thông tin bất thường khi xảy ra một trong các sự kiện quy định tại Khoản 1 Điều 109 Luật Doanh nghiệp ngày 26 tháng 11 năm 2014.

      Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các thông tin phải công bố bất thường của doanh nghiệp nhà nước. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 81/2015/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn