Cơ cấu tổ chức của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/10/2018

Ban biên tập cho tôi hỏi: Cơ cấu tổ chức của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp được quy định như thế nào? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Văn Duy - Thanh Hóa

    • Cơ cấu tổ chức của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp được quy định tại Khoản 1 Điều 9 Nghị định 131/2018/NĐ-CP Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

      Cơ cấu tổ chức:

      - Vụ Nông nghiệp;

      - Vụ Công nghiệp;

      - Vụ Năng lượng;

      - Vụ Công nghệ và hạ tầng;

      - Vụ Tổng hợp;

      - Vụ Pháp chế, kiểm soát nội bộ;

      - Vụ Tổ chức cán bộ;

      - Văn phòng;

      - Trung tâm thông tin.

      Các đơn vị quy định từ điểm a đến điểm h khoản 1 Điều 9 Nghị định 131/2018/NĐ-CP có nhiệm vụ tham mưu giúp Chủ tịch Ủy ban thực hiện chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại doanh nghiệp và chức năng, nhiệm vụ khác được giao; đơn vị quy định tại điểm i khoản 1 Điều 9 Nghị định 131/2018/NĐ-CP là đơn vị sự nghiệp.

      Văn phòng có 05 phòng.

      Trên đây là nội dung trả lời về cơ cấu tổ chức của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Nghị định 131/2018/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn