Công ty thành lập quỹ phát triển khoa học công nghệ thì sở khoa học công nghệ có quyền quản lý gì đối với quỹ của doanh nghiệp?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Chào luật sự ạ. Luật sư cho tôi hỏi công ty thành lập quỹ phát triển khoa học công nghệ thì sở khoa học công nghệ có quyền quản lý gì đối với quỹ của doanh nghiệp không. Nếu quản lý thì sẽ quản lý nội dung gì. Chân thành cảm ơn quý luật sư.

    • Theo Khoản 3 Điều 2 Thông tư 15/2011/TT-BTC, Quỹ khoa học và công nghệ của doanh nghiệp là một bộ phận, không có tư cách pháp nhân và trực thuộc doanh nghiệp, do người có thẩm quyền cao nhất của doanh nghiệp chịu trách nhiệm điều hành. Đồng thời cũng theo quy định tại Thông tư này thì Sở khoa học và công nghệ không có quyền gì đối với Quỹ KHCN của doanh nghiệp nha chị.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn