Điều kiện để mở văn phòng kinh doanh và bán hàng?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Xin nhờ các luật sư tư vấn giúp tôi ạ! Công ty tôi có nhà máy ở Bình Dương sản xuất phụ liệu cho ngành may mặc, nay muốn mở văn phòng kinh doanh tại Hà Nội để bán hàng. Văn phòng Hà Nội sẽ có chức năng nhận đơn hàng sau đó gửi về nhà máy để nhà máy xuất hàng; hoặc với những đơn hàng nhỏ sẽ được giao trực tiếp từ kho của văn phòng Hà Nội. Vậy xin được hỏi: chúng tôi cần những thủ tục và giấy tờ gì để có thể có những hoạt động như trên? Và nếu cần những thủ tục, giấy tờ theo quy định đó thì chúng tôi có thể liên hệ theo địa chỉ nào? Xin nhờ tư vấn giúp! Tôi xin chân thành cảm ơn!
    • Chào bạn,

      Tôi giả thiết công ty bạn là công ty trong nước hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài đã đăng lại Giấy chứng nhận đầu tư.

      Để mở một văn phòng ở Hà Nội, công ty bạn có thể đăng ký lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện. Theo như câu hỏi của bạn, tôi thấy đăng ký thành lập chi nhánh là phù hợp.

      Thủ tục để thành lập chi nhánh phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm tại website của Sở Kế hoạch đầu tư TP. Hà Nội.

      www.hapi.gov.vn

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn