Điều kiện kinh doanh dịch vụ nhập khẩu pháo hiệu hàng hải

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 01/10/2016

Điều kiện kinh doanh dịch vụ nhập khẩu pháo hiệu hàng hải là gì? Chào anh chị ban biên tập Thư Ký Luật! Tôi đang có nhu cầu mở rộng quy mô, hình thức và ngành nghề kinh doanh. Tôi muốn đăng ký ngành nghề cho doanh nghiệp của mình thêm ngành nhập khẩu pháo hiệu hàng hải. Không biết điều kiện của ngành nghề này như thế nào? Kính mong anh chị tư vấn giúp! Tôi xin chân thành cám ơn!

    • Hiện nay, theo quy định thì tổ chức, cá nhân có nhu cầu nhập khẩu pháo hiệu hàng hải phải đáp ứng những điều kiện sau:

      - Được thành lập theo quy định của pháp luật.

      - Khi thành lập phải có số vốn tối thiểu 02 tỷ đồng và duy trì trong suốt quá trình hoạt động.

      - Có Giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền của nước sản xuất xác nhận việc pháo hiệu hàng hải đã được thử nghiệm phù hợp với các quy định của Tổ chức Hàng hải quốc tế.

      - Có giấy phép nhập khẩu pháo hiệu hàng hải.

      - Đáp ứng các điều kiện về phòng cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật.

      Điều kiện kinh doanh dịch vụ nhập khẩu pháo hiệu hàng hải được pháp luật quy định tại Điều 22 Nghị định 70/2016/NĐ-CP về điều kiện cung cấp dịch vụ an toàn hàng hải.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn