Doanh nghiệp hoạt động khoa học - công nghệ phải đáp ứng điều kiện nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/09/2020

Cho mình hỏi doanh nghiệp của mình hoạt động về tư vấn du học, đào tạo trung cấp (dạy nghề), vậy thì trong trường hợp nào thì doanh nghiệp của mình được xem là doanh nghiệp hoạt động về khoa học công nghệ? Văn bản nào quy định vấn đề này? Xin cảm ơn.

    • Doanh nghiệp hoạt động khoa học - công nghệ phải đáp ứng điều kiện nào?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Điểm a Khoản 2 Điều 1 Nghị định 13/2019/NĐ-CP thì Doanh nghiệp hoạt động về khoa học công nghệ là doanh nghiệp được thành lập, hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam và thực hiện việc sản xuất, kinh doanh, dịch vụ từ kết quả khoa học và công nghệ.

      Để công nhận là Doanh nghiệp hoạt động khoa học công nghệ thì phải có Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ theo quy định tại Điều 6 Nghị định này.

      Như vậy nếu đáp ứng đủ các điều kiện về doanh nghiệp hoạt động khoa học công nghệ và được cấp Giấy chứng nhận theo quy định thì doanh nghiệp của bạn sẽ được công nhận là doanh nghiệp hoạt động khoa học công nghệ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn