Hồ sơ chuyển giao đối với doanh nghiệp nhà nước được lập theo từng doanh nghiệp

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/10/2019

Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì hồ sơ chuyển giao đối với Doanh nghiệp nhà nước được lập theo từng doanh nghiệp được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Hồ sơ chuyển giao đối với doanh nghiệp nhà nước được lập theo từng doanh nghiệp
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quyết định 1515/QĐ-TTg năm 2018 thì hồ sơ chuyển giao được lập theo từng doanh nghiệp, bao gồm:

      - Biên bản chuyển giao (chi tiết theo Phụ lục I).

      - Báo cáo thực hiện quyền, trách nhiệm của cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà nước tại doanh nghiệp nhà nước theo quy định của Luật Quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp (Luật số 69/2014/QH13) của Cơ quan chuyển giao trong thời gian 3 năm gần nhất với thời điểm chuyển giao doanh nghiệp về Ủy ban (Phụ lục IIa).

      - Báo cáo giám sát tài chính 6 tháng đầu năm và năm gần nhất với thời điểm chuyển giao theo quy định tại Nghị định số 87/2015/NĐ-CP ngày 06 tháng 10 năm 2015 của Chính phủ về giám sát đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp, giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả hoạt động và công khai thông tin tài chính của doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp có vốn nhà nước.

      - Hồ sơ của Người quản lý doanh nghiệp và Kiểm soát viên theo quy định pháp luật về cán bộ, công chức.

      Trên đây là hồ sơ chuyển giao đối với doanh nghiệp nhà nước được lập theo từng doanh nghiệp.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn