Nhóm ngành đào tạo thạc sĩ bao gồm những hoạt động nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/09/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Chiến Thắng, sinh viên năm cuối trường Đại học Lao động Xã hội, sau khi tốt nghiệp đại học tôi đang có mong muốn học lên cao học, tìm ngành nghề đào tạo thạc sĩ trong hệ thống ngành nghề kinh tế, có thắc mắc sau tôi mong muốn nhận phản hồi từ Ban biên tập, cụ thể: Nhóm ngành đào tạo thạc sĩ bao gồm những hoạt động nào? Mã ngành nghề là bao nhiêu?

    • Theo quy định tại Phụ lục II Quyết định 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành, có quy định về vấn đề bạn thắc mắc như sau:

      8542- 85420: Đào tạo thạc sỹ

      Nhóm này gồm:

      - Hoạt động về đào tạo và nâng cao trình độ trong các học viện, các trường đại học, thời gian đào tạo trung bình từ một đến hai năm học tập trung liên tục tùy theo từng chương trình đào tạo đối với người đã có bằng đại học để đạt được trình độ bậc 7 theo khung trình độ quốc gia.

      Chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra nhằm trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và trách nhiệm nghề nghiệp chuyên sâu hoặc liên ngành.

      Loại trừ: Dạy học cho người trưởng thành được phân vào nhóm 855 (giáo dục khác).

      Ban biên tập xin phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn