Nuôi cá trong ao để bán, đăng ký mã ngành nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/10/2021

Tôi đang làm thủ tục đăng ký mã ngành đối với việc nuôi cá trong ao để bán cho các thương lái, hoặc bỏ mối cho cưa hàng hải sản. Xin được hỏi mã ngành mình đăng ký là mã nào?

    • Nuôi cá trong ao để bán, đăng ký mã ngành nào?
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Phụ lục II nội dung hệ thống ngành kinh tế Việt Nam (Ban hành kèm theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg) quy định như sau:

      0322: Nuôi trồng thủy sản nội địa

      Nhóm này gồm nuôi trồng các loại thủy sản ở khu nước ngọt như ao, hồ, đập, sông, suối, ruộng... trong đất liền); nuôi trồng các loại thủy sản khác ở môi trường nước lợ (đầm, phá, cửa sông) là nơi môi trường nước dao động giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thủy triều.

      Nhóm này gồm:

      03221: Nuôi cá

      03222: Nuôi tôm

      03223: Nuôi thủy sản khác: gồm nuôi các loại thủy sản giáp xác (cua...); nhuyễn thể hai mảnh và các động vật thân mềm khác (ốc...) và các loại thủy sản khác.

      Do đó, hiện tại bạn muốn thực hiện nuôi cá trong ao thì đăng ký mã ngành cấp 4: 0322 là Nuôi trồng thủy sản nội địa, ghi chi tiết: 03221: Nuôi cá.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn