Quy hoạch các làng nghề sản xuất hàng mây tre

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/07/2018

Quy hoạch các làng nghề sản xuất hàng mây tre được quy định như thế nào? Để phục vụ cho nhu cầu công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Ban biên tập cho tôi hỏi: Quy hoạch các làng nghề sản xuất hàng mây tre được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Hy vọng Ban biên tập có thể giải đáp giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Ban biên tập!

Trung Hải (trung.hai***@gmail.com)

    • Quy hoạch các làng nghề sản xuất hàng mây tre được quy định tại Điều 10 Quyết định 11/2011/QĐ-TTg về chính sách khuyến khích phát triển ngành mây tre do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì:

      - Nhà nước khuyến khích khôi phục, bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống, phát huy các giá trị về xã hội, kinh tế, văn hóa, theo hướng sản xuất sạch, thân thiện với môi trường.

      - Nhà nước hỗ trợ đầu tư phát triển các làng nghề mới ở những nơi có điều kiện về nguyên liệu, lao động, thị trường.

      Trên đây là nội dung quy định về việc quy hoạch các làng nghề sản xuất hàng mây tre. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 11/2011/QĐ-TTg.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn