Quyết định bổ sung quy hoạch đối với người quản lý DNNN quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/07/2021

Xin được hỏi, quyết định bổ sung quy hoạch đối với người quản lý Doanh nghiệp nhà nước được quy định thế nào?

    • Theo Khoản 4 Điều 25 Nghị định 159/2020/NĐ-CP' onclick="vbclick('70BA0', '345400');" target='_blank'>Điều 25 Nghị định 159/2020/NĐ-CP quy định về quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch đối với người quản lý trong doanh nghiệp nhà nước trong đó:

      Quyết định bổ sung quy hoạch:

      Trên cơ sở kết quả lấy ý kiến các hội nghị theo quy định tại khoản 2 và khoản 3 Điều này, đồng thời căn cứ vào tiêu chuẩn, điều kiện, cơ cấu, số lượng theo quy định, cơ quan tham mưu rà soát, tổng hợp, báo cáo tập thể lãnh đạo doanh nghiệp thảo luận và bỏ phiếu kín quyết định nhân sự được bổ sung quy hoạch cho từng chức danh.

      Những trường hợp được trên 50% tổng số thành viên tập thể lãnh đạo doanh nghiệp đồng ý giới thiệu thì được quyết định hoặc trình cấp có thẩm quyền quyết định đưa vào quy hoạch.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn