Thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/08/2016

Thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như thế nào?

    • Căn cứ các quy định về bán đấu giá tài sản, thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như sau:

      Bước 1: Doanh nghiệp bán đấu giá gửi thông báo bằng văn bản tới Sở Tư pháp.Hồ sơ ( 01) bộ bao gồm:

      1. Thông báo cùa doanh nghiệp bán đấu giá tài sản. Gồm các nội dung sau:

      - Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp

      - Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp

      - Tên chi nhánh

      - Địa chỉ trụ sở chi nhánh

      - Nội dung và phạm vi hoạt động của chi nhánh

      - Họ tên, nơi cư trú, số CMND của người đứng đầu chi nhánh

      2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

      3. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

      Bước 2: Sở Tư pháp tiếp nhận, chuyển phòng chuyên môn xử lý theo quy định.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn