Thành lập công ty con của công ty cổ phàn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/09/2016

Chào luật sự, em muốn luật sư tư vẫn, giải đáp cho em vấn đề sau: - Thứ 1:Công ty em thành lập từ tháng 9/2014, bây giờ muốn lập một  công ty con thì thủ tục như nào ạ? - Thứ 2: Khi lập 1 công ty con thì công ty mẹ có dc giữ 55% giá trị cổ phần, số còn lại bán ra ngoài cho các thành viên mới tham gia đóng góp cổ phần vào công ty con mới thành lập không ạ? Luật sư giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn!

    • Thành lập công ty con của công ty cổ phàn
      (ảnh minh họa)
    • Công ty của bạn có quyền thành lập 1 công ty con 100% vốn cua Công ty bạn thuộc hình thức Công ty TNHH 1 thành viên do 1 tổ chức làm chủ sở hữu.

      Công ty cổ phần của bạn cũng có thể kế hợp với cá nhân, tổ chức khác để thanh lập các công ty con mà công ty bạn là công ty mẹ chiếm từ 51% vốn điều lệ trở lên.

      Việc thành lập từng loại hình công ty khác nhau sẽ có hồ sơ và thủ tục khác nhau.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn