Thành lập công ty TNHH một thành viên

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/08/2016

Kính gửi Quý Anh/chị Tôi dự định mở công ty TNHH MTV nhưng chưa hiểu cách thức đăng ký như thế nào. Xin Quý anh/chị tư vấn giúp: - Hiện tôi sống ở căn hộ chung cư, tôi chỉ có hợp đồng mua bán nhà, chưa có sổ hồng, vậy tôi có thể đăng ký kinh doanh ở đây được không? - Vốn điều lệ tối thiểu là bao nhiêu? - Tôi có thể nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh ở huyện được không? Hay phải lên tỉnh? - Các khoản thuế mà một công ty TNHH MTV cần phải nộp hàng năm là gì và bao nhiêu? Mong được anh/chị tư vấn. Xin cảm ơn.

    • Việc quyết định mở công ty là việc quyết định thực hiện một Dự án kinh doanh.

      Bạn phải có mong muốn kinh doanh ngành nghề gi? và chiến lược như thế nào thì mới nhận được sự tư vấn cần thiết về doanh nghiệp đó. Một số thông tin khác bạn có thể tham khảo như:

      - Về trụ sở: Chủ doanh nghiệp chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của trụ sở. Đối với căn hộ chung cư đây là mục đích để ở không phải để kinh doanh nên khi làm trụ sở kinh doanh là sử dụng trái mục đích, sẽ không được cấp đăng ký doanh nghiệp. Bạn có quyền đặt trụ sở ở bất kỳ đầu trên cả nước.

      - Vốn, ngành nghề và các yếu tố khác thuộc vào mục đích kinh doanh của bạn.

      - Thuế bạn có thể phải nộp là: môn bài, giá trị gia tăng, xuất nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, thu nhập doanh nghiệp, cá nhân.... tùy vào việc kinh doanh của bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn