Thành lập trung tâm văn hoá

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/09/2016
Kính chào luật sư, Công ty chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài(Nhật), được cấp giấy phép đầu tư năm 2002, đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật cho người Việt và ngược lại.  Hiện tại chúng tôi muốn thành lập thêm 1 trung tâm văn hoá dạy các môn mà mọi yêu thích như Judo, kendo, cắm hoa, nấu ăn...(không mang tính chất dạy nghề). Vậy thì hồ sơ gồm những gì trình tự thủ tục như thế nào? Rất mong nhận được sự tư vấn của Luật sư. Chân thành cảm ơn.
    • Chào bạn

      Trước tiên, bạn sẽ thành lập Doanh nghiệp có chức năng như bạn yêu cầu: dạy nghề... Sau đó, bạn liên hệ Sở Lao động thương binh Xã hội để đăng ký thực hiện ngành nghề mà bạn đào tạo. Khi đó, bạn phải chứ ng minh đủ năng lực đào tạo (nhân sự và cơ sở vật chất).

      Các bước là thế, chi tiết thì bạn có thê lấy những mẫu hồ sơ cần thiết để thực hiện, nếu có vấn đề gì chưa rõ có thể trao đổi thêm với tôi.
    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn