Thời hạn bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/08/2020

Chào ban biên tập, tôi có đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng điện tử ngày 8/7/2020. Do quên không kiểm tra lại thông tin cũng như thông báo trên trang điện tử, nên đến ngày 26/7/2020 mới biết mình thiếu hồ sơ. Cho tôi hỏi, hồ sơ của tôi bổ sung có được hợp lệ nữa không?

    • Theo Khoản 11 Điều 1 Nghị định 108/2018/NĐ-CP quy định:

      Thời hạn để doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là 60 ngày kể từ ngày Phòng Đăng ký kinh doanh ra Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Sau thời hạn nêu trên, nếu không nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ hủy hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy trình trên Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

      Như vậy, trường hợp của bạn vẫn có thể bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử vì không quá 60 ngày kể từ ngày Phòng kinh doanh ra thông báo sửa đổi.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn