Thời hạn của giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược là bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/05/2019

Em có mở một nhà thuốc và có xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược. Vậy Ban tư vấn cho em hỏi thời hạn của giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược là bao lâu? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Chân thành cảm ơn!

Minh Hồng - Tiền Giang

    • Theo quy định tại Điều 41 Luật Dược 2016 thì Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dược không quy định thời hạn hiệu lực.

      ==> Như vậy, theo quy định trên đây thì Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược là vô thời hạn. Tuy nhiên nếu cơ sở kinh doanh dược không đáp ứng đủ điều kiện theo quy định tại Điều 33 Luật Dược 2016 thì có thể bị thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược. Việc đánh giá đủ điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật và nhân sự được thực hiện 03 năm một lần hoặc đột xuất theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.

      Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn