Thời hạn nộp kế hoạch tài chính, chế độ kế toán thống kê và kiểm toán của Công ty TNHH MTV công đoàn

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/10/2018

Tôi có nghe nói pháp luật có quy định một cách cụ thể, nhưng như khá rõ ràng về kế hoạch tài chính, chế độ kế toán thống kê và kiểm toán của Công ty TNHH MTV công đoàn, nhưng tôi vẫn chưa rõ là thời hạn nộp là khi nào? Các bạn hỗ trợ giúp tôi nhé.

Nhân viên kế toán (****@gmail.com)

    • Căn cứ theo quy định tại Điều 17 Quyết định 1913/QĐ-TLĐ năm 2016' onclick="vbclick('52A85', '267478');" target='_blank'>Điều 17 Quyết định 1913/QĐ-TLĐ năm 2016 về Quy chế tổ chức, quản lý tài chính Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên công đoàn do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam ban hành, có quy định:

      1. Công ty phải lập báo cáo tài chính (năm), báo cáo thống kê gửi Chủ sở hữu (đại diện Chủ sở hữu) và các cơ quan quản lý nhà nước theo quy định của pháp luật. Thời gian báo cáo, không quá 75 ngày kể từ ngày kết thúc năm dương lịch.

      Báo cáo tài chính (năm) của công ty phải được kiểm toán trước khi gửi Chủ sở hữu (đại diện Chủ sở hữu).

      2. Công ty lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh (năm), kế hoạch tài chính báo cáo Chủ sở hữu (đại diện Chủ sở hữu) trước 30/9 hàng năm.

      3. Công ty thực hiện công tác kế toán, thống kê, công khai tài chính theo quy định của pháp luật.

      4. Công ty chịu sự thanh tra, kiểm tra, giám sát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, của Chủ sở hữu (đại diện Chủ sở hữu) theo quy định của Nhà nước và của Tổng Liên đoàn.

      Trên đây là nội dung tư vấn.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn