Thời lượng đào tạo cán bộ làm nhiệm vụ hỗ trợ đào tạo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/08/2019

Thời lượng tổ chức việc đào tạo cán bộ, công chức, viên chức làm nhiệm vụ hỗ trợ đào tạo cho doanh nhỏ và vừa được quy định thế nào?

    • Theo Khoản 2 Điều 5 Thông tư 05/2019/TT-BKHĐT' onclick="vbclick('64749', '301280');" target='_blank'>Điều 5 Thông tư 05/2019/TT-BKHĐT quy định thời lượng tổ chức việc đào tạo cán bộ công chức làm nhiệm vụ hỗ trợ đào tạo cho doanh nhỏ và vừa, cụ thể như sau:

      "Thời lượng tổ chức một khóa bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa từ 02 đến 14 ngày (có thể không liên tục); trong đó bao gồm tối thiểu 30% thời gian hướng dẫn học viên nghiên cứu các tình huống, học tập kinh nghiệm tại doanh nghiệp, mô hình hỗ trợ doanh nghiệp điển hình, số học viên tối thiểu mỗi lớp là 20 người."

      Như vậy, thời lượng tổ chức một khóa bồi dưỡng cán bộ, công chức , viên chức làm nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa từ 02 đến 14 ngày nhưng không liên tục), tối thiểu 30% nghiên cứu các tình huống.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn