Thủ tục để mở đại lý

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Chào luật sư, tôi là hộ cá nhân muốn phát triển kinh doanh. Tôi muốn mở đại lý hay cửa hàng phân phối sản phẩm về xây dựng và nông nghiệp,... luật sư có thể tư vấn cho tôi biết những thủ tục hành chính cần thiết để thành lập đại lý hay cửa hàng. Mong nhận được sự tư vấn của luật sư! Trân trọng.

    • Với mô hình hộ kinh doanh, bạn chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng không quá mười lao động.

      Do đó, nếu hộ kinh doanh của bạn muốn mở thêm cửa hàng thì bạn phải chuyển đổi sang hoạt động theo hình thức doanh nghiệp (Công ty TNHH, Công ty Hợp danh, Công ty Cổ phần).

      Bạn phải thực hiện việc đăng kí doanh nghiệp tại phòng đăng kí kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và đầu tư nơi Công ty đặt trụ sở. Về việc đăng kí thêm chi nhánh kinh doanh, bạn có thể đăng kí cùng lúc hoặc sau khi thực hiện việc đăng kí doanh nghiệp.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn