Thủ tục mở văn phòng đại diện nước ngoài tại VN

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Tôi muốn biết công ty nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam thì cần những giấy tờ gì?
    • Theo điều 6, Nghị định số 45/2000/ND-CP ngày 6/9/2000 của Chính phủ về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại VN, hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng gồm những giấy tờ sau:

      1. Đơn của thương nhân nước ngoài đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam (mẫu do Bộ Thương mại quy định).

      2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nước ngoài xác nhận. Bản dịch ra tiếng Việt Nam Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân nước ngoài được cơ quan công chứng ở trong nước hoặc cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của VN ở nước ngoài chứng nhận.

      Ngoài những giấy tờ trên, thương nhân nước ngoài không cần phải nộp thêm bất kỳ văn bản nào.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn