Thủ tục về thuế đối với công ty thuê văn phòng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 27/08/2016

Xin chào luật sư . Dạ cho em hỏi công ty em sang năm 2015 thuê văn phòng công ty vậy cho em hỏi em cần những thủ tục gì lên thuế,giữa công ty và chủ cho thuê để chi phí công ty được tính vào chi phí hợp lý  ạ?

    • ​- Nếu bạn thuê văn phòng của công ty kinh doanh bất động sản thì công ty này sẽ xuất hóa đơn cho thuê văn phòng cho công ty bạn.

      - Nếu bạn thuê của cá nhân (hợp đồng thuê phải công chứng) nếu tổng thu nhập của bên cho thuê dưới 100 triệu/năm thì bạn chỉ lập bản kê vì dưới 100 triệu người cho thuê được miễm thuế nhưng lưu ý nếu thanh toán tiền thuê từ 20 triệu trở lên phải thanh toán qua ngân hàng. Nếu thu nhập của người cho thuê trên 100 triệu/năm phải liên hệ với chi cục thuế để mua hóa đơn cho công ty bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn