Xin hỏi thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng sửa chữa vi tính

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/08/2016

Như tiêu đề mình và một người bạn nữa góp vốn với nhau mở một cửa hàng sữa chữa và buôn bán lẻ máy vi tính tại tp HCM, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ thủ tục cũng như các khoản phí phải đóng khi làm hồ sơ đăng ký, và làm ở đâu, mình cũng có nghe nói mỗi ngành nghề thì có mức thuế khác nhau thì ko rõ nếu bên mình là sữa chữa buôn bán vi tính thì thuế phải đóng là bao nhiêu, mong nhận đc hồi âm của các luật sư ạ?

    • Về việc đâu tư bao nhiêu, đầu tư như thế nào, triển khai hoạt động kinh doanh như thế nào là việc của chủ đầu tư như các bạn. Luật sư chỉ tư vấn các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp, ví như:

      Các bạn muốn thành lập công ty, có thể là công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, hồ sơ gồm gì, trình tự thủ tục như thế nào, chi phí ra sao?

      Về cơ bản các bạn cần:

      - Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp;

      - Dự thảo điều lệ;

      - Danh sách

      kèm theo là giấy tờ cá nhân như: CMND, Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân

      Hồ sơ theo mẫu

      Nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh SỞ kế hoạch và đầu tư cấp tỉnh nới Công ty đặt trụ sở chính.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn