Ban đại diện cha mẹ học sinh trong trường tiểu học được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/02/2021

Theo quy định của pháp luật thì: Ban đại diện cha mẹ học sinh trong trường tiểu học được quy định như thế nào? Mong sớm nhận phản hồi thắc mắc nói trên.

    • Ban đại diện cha mẹ học sinh trong trường tiểu học được quy định tại Điều 44 Điều lệ ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('44F21', '336115');" target='_blank'>Thông tư 28/2020/TT-BGDĐT,cụ thể như sau:

      - Mỗi lớp có một Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức trong mỗi năm học gồm các thành viên do cha mẹ, người dám hộ học sinh cử ra để phối hợp với giáo viên trong việc giáo dục học sinh.

      - Mỗi trường có một Ban đại diện cha mẹ học sinh được tổ chức trong mỗi năm học gồm một số thành viên do các Ban đại diện cha mẹ học sinh của từng lớp cử ra để phối hợp với nhà trường thực hiện các hoạt động giáo dục.

      - Nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh từng lớp, từng trường tiểu học thực hiện theo Điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn