Bảo đảm và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/07/2021

Việc bảo đảm và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp thắc mắc nói trên.

    • Bảo đảm và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học
      (ảnh minh họa)
    • Bảo đảm và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học được quy định tại Điều 14 Thông tư 39/2020/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('6F29C', '345500');" target='_blank'>Điều 14 Thông tư 39/2020/TT-BGDĐT, cụ thể:

      - Thông tin phản hồi và nhu cầu của các bên liên quan về chương trình đào tạo từ xa được sử dụng làm căn cứ để xây dựng, đánh giá và phát triển chương trình dạy học.

      - Việc thiết kế và phát triển chương trình dạy học được xác lập, triển khai, đánh giá và cải tiến.

      - Có quy trình cụ thể định kỳ rà soát, đánh giá quá trình dạy và học, quy trình phân tích, đánh giá dựa trên dữ liệu về kết quả kiểm tra, đánh giá để bảo đảm người học đạt được chuẩn đầu ra và cải tiến chất lượng. Giám sát và lưu trữ được thông tin về sự tham gia, tiến bộ trong học tập, kết quả học tập, khối lượng học tập của người học từ xa.

      - Các kết quả nghiên cứu khoa học, học hỏi kinh nghiệm quốc tế được sử dụng để đánh giá và cải tiến việc dạy và học từ xa.

      - Chất lượng các dịch vụ hỗ trợ và tiện ích phục vụ đào tạo từ xa được đánh giá và cải tiến.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn