bao giờ có kết quả tuyển dụng viên chức giáo duc 2015 - 2016 chính thức ?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 08/09/2016
Em mới tham gia kì thi tuyển viên chức giáo duc 2015 - 2016, đã có điểm thi rồi. Vậy cho em hỏi là bao giờ có kết quả tuyển dụng chính thức và em xem ở đâu thì biết ạ! Em xin cảm ơn.
    • Theo quy định thì trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức phải gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển qua đường bưu điện theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký và thông báo công khai trên trang tin điện tử của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức (nếu có).

      Theo đó, bạn có thể theo dõi trên trang thông tin điện tử của nơi bạn đăng ký dự tuyển để biết. Đồng thời nếu bạn trúng tuyển, đơn vị mà bạn dự tuyển sẽ gửi thông báo trúng tuyển đến theo địa chỉ mà bạn đã đăng ký.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn