Bộ GDĐT trả lời về quy đổi trình độ ngoại ngữ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/09/2016

Ông Nguyễn Gia (nguyendacduan@...) hỏi: Giáo viên đã có chứng chỉ tiếng Anh theo bậc A, B, C có được xét quy đổi tương ứng sang các bậc theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc không?

    • Hiện nay, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xây dựng Thông tư quy định tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam.

      Trong khi chờ văn bản quy định trên, để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc quy đổi tương đương giữa trình độ ngoại ngữ A, B,C sang trình độ ngoại ngữ 6 bậc theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo (Vụ Giáo dục thường xuyên là đơn vị chủ trì) đang dự thảo văn bản hướng dẫn tạm thời việc quy đổi các trình độ ngoại ngữ và sẽ ban hành trong thời gian tới.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn