Các trường hợp nào bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng sẽ phải chỉnh sửa nội dung?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/12/2017

Các trường hợp nào bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng sẽ phải chỉnh sửa nội dung? Xin chào Quý Ban biên tập, tôi là Nguyễn Thế Anh, là công chức tại phòng nội vụ của huyện, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp cụ thể như sau: Các trường hợp nào bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng sẽ phải chỉnh sửa nội dung? Tôi có thể tìm hiểu vẫn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!  

    • Các trường hợp bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng sẽ phải chỉnh sửa nội dung được quy định tại Điều 11 Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH' onclick="vbclick('4F5B2', '216711');" target='_blank'>Điều 11 Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH quy định mẫu bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng; in, quản lý, cấp phát, thu hồi, hủy bỏ bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, cụ thể như sau:

      Người được cấp bằng tốt nghiệp có quyền yêu cầu chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp trong trường hợp sau:

      1. Được cơ quan có thẩm quyền quyết định hoặc xác nhận việc thay đổi hoặc cải chính hộ tịch, xác định lại dân tộc, xác định lại giới tính.

      2. Được cơ quan có thẩm quyền bổ sung hộ tịch, điều chỉnh hộ tịch, đăng ký khai sinh quá hạn, đăng ký lại việc sinh theo quy định của pháp luật.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về các trường hợp bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng sẽ phải chỉnh sửa nội dung. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo tại Thông tư 10/2017/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn