Chế độ báo cáo về tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên tại các cơ sở dạy nghề

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 24/08/2017

Chế độ báo cáo về tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên tại các cơ sở dạy nghề được quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi hiện đang công tác tại trường Trung cấp Kỹ thuật nghiệp vụ Nam Sài Gòn, Ban giám hiệu vừa mới giao nhiệm vụ cho tôi là báo cáo công tác tổ chức hoạt động văn nghệ của nhà trường lên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, nhưng vì mới đảm nhận nên tôi chưa rõ lắm một số vấn đề. Vì thế, tôi có một thắc mắc nhờ Ban biên tập giải đáp như sau: Chế độ báo cáo về tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên tại các cơ sở dạy nghề thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được giải đáp kịp thời và nhanh chóng từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe các anh/chị!

 Trấn Thành (thanh***@gmail.com)

    • Chế độ báo cáo về tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên tại các cơ sở dạy nghề được quy định tại Điều 12 Thông tư 16/2013/TT-BLĐTBXH quy định về tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên trong các cơ sở dạy nghề do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành như sau:

      1. Hàng năm, cơ sở dạy nghề báo cáo tình hình tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên tại đơn vị với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và cơ quan chủ quản của cơ sở dạy nghề trước ngày 15 tháng 11.

      2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp đánh giá tình hình thực hiện của các cơ sở dạy nghề trên địa bàn, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 30 tháng 11.

      3. Ngoài báo cáo định kỳ nêu trên, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và cơ sở dạy nghề có trách nhiệm báo cáo đột xuất tình hình tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên phục vụ công tác quản lý theo yêu cầu của lãnh đạo các cấp có thẩm quyền.

      4. Nội dung, mẫu báo cáo, hình thức báo cáo về tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ theo hướng dẫn của Tổng cục Dạy nghề.

      Trên đây là nội dung tư vấn về chế độ báo cáo về tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh, sinh viên tại các cơ sở dạy nghề. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 16/2013/TT-BLĐTBXH.

      Trân trọng thông tin đến bạn!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn