Chế độ làm việc khi vượt định mức lao động của giảng viên trường cao đẳng sư phạm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/12/2020

Cho tôi hỏi. Trường hợp giảng viên trường cao đẳng sư phạm làm việc vượt định mức thì được hưởng chế độ gì? 

    • Tại Điều 7 Thông tư 36/2020/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('6F0A7', '332405');" target='_blank'> Điều 7 Thông tư 36/2020/TT-BGDĐT, có quy định về nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của giảng viên trường cao đẳng sư phạm, như sau:

      - Trong một năm học, giảng viên giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác vượt định mức được hưởng chế độ làm việc vượt định mức theo quy định của pháp luật. Hiệu trưởng trường cao đẳng sư phạm căn cứ các quy định hiện hành của nhà nước và điều kiện thực tế của đơn vị để quyết định chế độ chi trả các chính sách phù hợp.

      - Thời gian làm việc vượt định mức của giảng viên hằng năm không được vượt quá thời gian theo quy định của pháp luật về lao động.

      Ban biên tập phản hồi thông tin.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn