Chính sách đối với cơ sở dạy nghề

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/11/2018

Tôi hiện đang tìm hiểu về hoạt động giáo dục nghề nghiệp để phục vụ cho nhu cầu công việc. Tôi muốn tìm hiểu cụ thể tất cả quy định của pháp luật liên quan tới vấn đề này từ trước đến nay. Cụ thể cho tôi hỏi chính sách đối với cơ sở dạy nghề theo Luật Dạy nghề 2006 gồm những gì? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Cảm ơn!

Minh Hiền - Đồng Nai

    • Chính sách đối với cơ sở dạy nghề được quy định tại Điều 53 Luật Dạy nghề 2006, theo đó:

      1. Nhà nước có chính sách giao hoặc cho thuê đất, cơ sở vật chất, ưu đãi về tín dụng, miễn, giảm thuế theo quy định của pháp luật đối với cơ sở dạy nghề; miễn thuế theo quy định của pháp luật đối với sản phẩm được tạo ra từ hoạt động dạy nghề phục vụ cho cơ sở dạy nghề.

      2. Uỷ ban nhân dân các cấp có trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở dạy nghề, cơ sở đào tạo khác, các nhà khoa học phổ biến tiến bộ khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ, đặc biệt là trong các lĩnh vực về nông, lâm, ngư nghiệp.

      3. Cơ sở dạy nghề tư thục được hưởng các chính sách quy định tại các điều 65, 66, 67 và 68 của Luật giáo dục.

      Trên đây là tư vấn về chính sách đối với cơ sở dạy nghề theo Luật Dạy nghề 2006. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn