Chức năng và nhiệm vụ của trang thông tin điện tử của trường đại học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/08/2018

Hiện nay các trường đại học đều có trang thông tin điện tử riêng. Vậy Quý Ban biên tập cho tôi hỏi theo quy định mới thì chức năng và nhiệm vụ của trang thông tin điện tử của trường đại học gồm những gì? Mong được giải đáp giúp trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!

Ngọc Thanh - thanhngoc*****@gmail.com

    • Chức năng và nhiệm vụ của trang thông tin điện tử của trường đại học được quy định tại Điều 6 Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng sư phạm do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, (có hiệu lực 11/09/2018) theo đó:

      Chức năng và nhiệm vụ của trang thông tin điện tử của trường đại học:

      1. Xây dựng mối quan hệ trực tuyến giữa cơ sở giáo dục đại học với các tổ chức, cá nhân có liên quan.

      2. Công khai, minh bạch thông tin của cơ sở giáo dục đại học theo quy định hiện hành.

      3. Cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin chính thống của cơ sở giáo dục đại học trên môi trường mạng.

      Trên đây là tư vấn về chức năng và nhiệm vụ của trang thông tin điện tử của trường đại học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 6 Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn