Có bằng trung cấp sư phạm mầm non được dạy trường mầm non tư thục không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/04/2020

Cho tôi hỏi: Tôi có bằng trung cấp sư phạm về giáo dục mầm non, vậy cho hỏi tôi có được dạy học tại các trường mầm non tư thục không? Mong nhận được giải đáp.

    • Theo Điều 38 Điều lệ Trường Mầm non ban hành kèm theo Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT ' onclick="vbclick('FD5B', '322271');" target='_blank'>Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT quy định trình độ đào tạo của giáo viên của trường mầm non tư nhân, cụ thể như sau:

      Trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non là có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non; Trình độ chuẩn được đào tạo của nhân viên y tế học đường, kế toán là có bằng tốt nghiệp trung cấp theo chuyên môn được giao; Đối với nhân viên thủ quỹ, thư viện, văn thư, nấu ăn, bảo vệ phải được bồi dưỡng về nghiệp vụ được giao.

      Theo thông tin bạn cung cấp bạn có bằng trung cấp sư phạm về giáo dục mầm non, cho nên bạn có thể làm giáo viên trường mầm non tư nhân khi đáp ứng đủ các điều kiện khác theo quy định tại Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT ' onclick="vbclick('FD5B', '322271');" target='_blank'>Quyết định 14/2008/QĐ-BGDĐT và được tuyển dụng theo Điều lệ của trường.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn