Cơ cấu tổ chức của trường dự bị đại học

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 18/09/2018

Chào các anh/chị trong Ban biên tập. Em đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại em đang muốn tìm hiểu về những quy định liên quan đến việc tổ chức và quản lý của trường dự bị đại học. Tuy nhiên, không phải là người rành luật nên em gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình nghiên cứu. Vì vậy, em có câu hỏi này mong nhận được sự tư vấn của Quý ban biên tập. Nội dung thắc mắc như sau: Trường dự bị đại học có cơ cấu tổ chức như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập! Em chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe anh/chị rất nhiều.

Xuân Ngọc (ngoc***@gmail.com)

    • Cơ cấu tổ chức của trường dự bị đại học được quy định tại Điều 6 Quy chế tổ chức và hoạt động của trường dự bị đại học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 24/2011/TT-BGDĐT như sau: (Điều này được sửa đổi bởi Khoản 1 Điều 1 Thông tư 41/2013/TT-BGDĐT)

      Cơ cấu tổ chức của trường DBĐH bao gồm:

      - Hiệu trưởng.

      - Các Phó Hiệu trưởng.

      - Hội đồng khoa học và đào tạo.

      - Các phòng chức năng.

      - Các Ban chuyên môn hoặc tổ chuyên môn (gọi chung ban chuyên môn), tổ bộ môn.

      - Các Trung tâm.

      - Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam.

      - Tổ chức đoàn thể và tổ chức xã hội.

      Trên đây là nội dung quy định về cơ cấu tổ chức của trường dự bị đại học. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 24/2011/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn