Cơ cấu tổ chức nhà trường, nhà trẻ tư thục được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/04/2018

Cơ cấu tổ chức nhà trường, nhà trẻ tư thục được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên trập, tôi là Thanh Nhàn. Đang tìm hiểu quy định về tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục. Nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là cơ cấu tổ chức nhà trường, nhà trẻ tư thục được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

    • Cơ cấu tổ chức nhà trường, nhà trẻ tư thục được quy định tại Điều 6 Thông tư 13/2015/TT-BGDĐT về Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, cụ thể như sau:

      Nhà trường, nhà trẻ tư thục có cơ cấu tổ chức đảm bảo các yêu cầu về cơ cấu tổ chức quy định tại Điều lệ trường mầm non và phù hợp với điều kiện, quy mô của trường, bao gồm:

      - Hội đồng quản trị (nếu có);

      - Ban kiểm soát;

      - Hiệu trưởng và các phó hiệu trưởng;

      - Tổ chuyên môn;

      - Tổ văn phòng;

      - Tổ chức đoàn thể;

      - Các nhóm, lớp.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về cơ cấu tổ chức nhà trường, nhà trẻ tư thục. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 13/2015/TT-BGDĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn