Có được đăng ký thi cùng lúc học viện cảnh sát và đại học cảnh sát không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 03/04/2021

Năm nay em thi đại học, có mong muốn thi vào trường công an mà cùng lúc đăng ký học viện cảnh sát và cả đại học cảnh sát luôn thì có được không?

    • Khoản 3 Điều 6 Thông tư 15/2016/TT-BCA ' onclick="vbclick('4AF31', '340131');" target='_blank'>Điều 6 Thông tư 15/2016/TT-BCA quy định về tuyển sinh đào tạo đại học, cao đẳng chính quy như sau:

      3. Đăng ký dự tuyển: Trong năm đăng ký dự tuyển, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 (một) khối, 01 (một) ngành học ở 01 (một) học viện hoặc trường đại học và 01 (một) trường cao đẳng Công an nhân dân. Việc tổ chức dự tuyển vào từng ngành học ở từng trường được thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Bộ Công an.

      Như vậy, trong năm 2021 khi bạn đăng ký dự tuyển thì chỉ được đăng ký ở một học viện hoặc trường đại học và một trường cao đẳng Công an nhân dân. Do đó, bạn có thể đăng ký học viện cảnh sát và trường cao đẳng Công an nhân dân hoặc Trường đại học cảnh sát và trường cao đẳng Công an nhân dân.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn