có được xét nộp hồ sơ với Chuyên ngành đào tạo ghi là Cử nhân các nhóm ngành Kinh tế Tài chính, Ngân hàng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/08/2016

tôi muốn hỏi: trong mục Chuyên ngành đào tạo ghi là Cử nhân các nhóm ngành Kinh tế Tài chính, Ngân hàng. Vậy tôi tốt nghiệp Đại học và Thạc sỹ đều là chuyên ngành Kinh tế phát triển. Vậy tôi có được xét nộp hồ sơ không ạ. Tôi chân thành cảm ơn!

    • Trong thực tế hiện nay, việc ghi tên các chuyên ngành đào tạo trong Bằng đại học không thống nhất giữa các trường trong nước và cả nước ngoài; thậm chí khi đối chiếu hai Bảng điểm của hai trường có môn học giống nhau trên 90% nhưng ở Bằng Đại học vẫn ghi tên ngành đào tạo không giống nhau.

      Do vậy khi trong mục Chuyên ngành đào tạo ghi là Cử nhân các nhóm ngành Kinh tế Tài chính, Ngân hàng thì chỉ những bằng Đại học kinh tế có liên quan đến tài chính hoặc ngân hàng thì được chấp nhận, còn kinh tế phát triển thi không được chấp nhận.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn