Có phải dạy trường chuyên biệt tại vùng có điều kiện khó khăn mới được hưởng phụ cấp trách nhiệm?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/04/2019

Theo như tôi biết thì giáo viên dạy tại trường chuyên biệt ở vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn sẽ được hưởng phụ cấp trách nhiệm. Vậy Ban tư vấn cho tôi hỏi Nếu như giáo viên dạy ở trường chuyên biệt không ở vùng có điều kiện khó khăn thì có được hưởng phụ cấp trách nhiệm không? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn.

Thùy Linh - linh*****@gmail.com

    • Có phải dạy trường chuyên biệt tại vùng có điều kiện khó khăn mới được hưởng phụ cấp trách nhiệm?
      (ảnh minh họa)
    • Theo quy định tại Điều 5 Nghị định 61/2006/NĐ-CP thì nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đang công tác tại trường chuyên biệt được hưởng hệ số phụ cấp trách nhiệm 0,3 so với mức lương tối thiểu.

      ==> Theo quy định trên đây thì chỉ cần giáo viên dạy ở trường chuyên biệt thì sẽ được hưởng phụ cấp trách nhiệm 0,3. Do đó không phải chỉ có giáo viên dạy ở trường chuyên biệt tại vùng kinh tế, xã hội đặc biệt khó khăn thì mới được hưởng phụ cấp trách nhiệm.

      Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chúc sức khỏe và thành công!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 5 Nghị định 61/2006/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn