Đăng ký học khóa đào tạo nghề đấu giá ở đâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 16/01/2021

Em tốt nghiệp chuyên ngành tài chính ngân hàng, làm trong ngành này cũng được 4 năm rồi. Bây giờ muốn đăng ký học khóa đào tạo nghề đấu giá thì đăng ký ở đâu?

    • Điều 3 Thông tư 06/2017/TT-BTP quy định về cơ sở đào tạo nghề đấu giá như sau:

      1. Cơ sở đào tạo nghề đấu giá theo quy định tại điểm d khoản 2 Điều 77 của Luật đấu giá tài sản là Học viện Tư pháp thuộc Bộ Tư pháp.

      2. Thời gian làm việc trong lĩnh vực được đào tạo từ 03 năm trở lên để được tham gia khóa đào tạo nghề đấu giá quy định tại khoản 1 Điều 11 Luật đấu giá tài sản là thời gian làm việc tại các cơ quan, tổ chức sau khi đã có bằng tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học thuộc một trong các chuyên ngành luật, kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng.

      Theo quy định nêu trên thì Học viện Tư pháp là cơ sở đào tạo nghề đấu giá. Vì vậy bạn vui lòng theo dõi thông báo tuyển sinh lớp đào tạo nghề đấu giá của Học viện Tư pháp.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 3 Thông tư 06/2017/TT-BTP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn