Đánh giá kết quả học tập trong các chương trình đào tạo trình độ đại học quy định thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/07/2021

Tôi muốn hỏi, đánh giá kết quả học tập trong các chương trình đào tạo trình độ đại học quy định như thế nào?

    • Theo Khoản 2 và Khoản 3 Điều 9 Thông tư 17/2021/TT-BGDĐT' onclick="vbclick('6DFF3', '345065');" target='_blank'>Điều 9 Thông tư 17/2021/TT-BGDĐT (Có hiệu lực từ 07/08/2021) quy định về phương pháp giảng dạy và đánh giá kết quả học tập, trong đó:

      - Đánh giá kết quả học tập của người học phải dựa trên chuẩn đầu ra, phải làm rõ mức độ đạt được của người học theo các cấp độ tư duy quy định trong chuẩn đầu ra của mỗi học phần, mỗi thành phần và chương trình đào tạo.

      - Đánh giá kết quả học tập của người học phải dựa trên đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết; làm cơ sở để kịp thời điều chỉnh hoạt động giảng dạy và học tập, thúc đẩy nỗ lực và hỗ trợ tiến bộ của người học, cải tiến chương trình đào tạo và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn