Đạt GV giỏi cấp trường thì có thể thăng hạng GV hạng II không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/02/2021

Em là giáo viên hạng III THCS. Em chỉ đạt giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện thì em không đạt. Vậy cho em hỏi để thăng hạng giáo viên hạng II thì có nhất thiết phải là giáo viên giỏi cấp huyện không ạ?

    • Điểm h Khoản 3 Điều 5 Thông tư liên tịch 22/2015/TTLT-BGDĐT-BNV có quy định tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của Giáo viên trung học cơ sở hạng II - Mã số V.07.04.11:

      Được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở hoặc giáo viên dạy giỏi hoặc giáo viên chủ nhiệm giỏi hoặc tổng phụ trách đội giỏi cấp trường trở lên.

      Như vậy, chỉ cần đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường thì cũng đủ điều kiện này. Tuy nhiên, việc xét thăng hạng cần phải đáp ứng các điều kiện của giáo viên hạng II. Bạn xem qua toàn bộ quy định tiêu chuẩn của giáo viên hạng II tại Thông tư này để biết thêm thông tin.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn