Định mức của gáo viên kiêm nhiệm thêm công tác Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/03/2019

Chào Ban biên tập, em đang là là học sinh trường cơ sở, trường em có một thầy dạy Hóa thầy dạy rất tốt. Lâu nay thầy dạy toán lớp em. Nhưng sắp tới đây thầy sẽ kiêm nhiệm thêm công tác Tổng phụ trách độ của trường. Vậy Ban biên tập cho em hỏi: Khi kiêm nhiệm thêm công tác Tổng phục trách đội có bị giảm tiết dạy không? 

    • Tại Khoản 3 Điều 6 Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT về chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, có quy định về định mức tiết dạy của giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Như sau:

      - Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trường hạng I dạy 2 tiết một tuần,

      - Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trường hạng II dạy 1/3 định mức tiết dạy,

      - Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trường hạng III dạy 1/2 định mức tiết dạy của giáo viên cùng cấp học.

      -> Việc phân hạng các trường phổ thông theo quy định hiện hành.

      Theo quy định trên thì khi giáo viên kiêm nhiệm thêm công tác làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thì sẽ được giảm tiết dạy và có thêm khoản phụ cấp kèm theo. Số tiết được giảm tùy thuộc vào hạng trường mà giáo viên đó đang công tác.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn