Định mức nghiên cứu khoa học là gì? Định mức nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong Quân đội nhân dân

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/04/2022

Định mức nghiên cứu khoa học là gì? Định mức nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong Quân đội nhân dân được quy định như thế nào?

    • Định mức nghiên cứu khoa học là gì?

      Căn cứ Khoản 5 Điều 3 Thông tư 188/2021/TT-BQP' onclick="vbclick('7A04F', '363598');" target='_blank'>Điều 3 Thông tư 188/2021/TT-BQP định mức nghiên cứu khoa học là số giờ hành chính tối thiểu mà một nhà giáo phải thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong một năm học.

      Định mức nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong Quân đội nhân dân

      Căn cứ Điều 6 Thông tư này định mức nghiên cứu khoa học đối với nhà giáo trong Quân đội nhân dân như sau:

      1. Định mức nghiên cứu khoa học trong năm học của nhà giáo

      a) Nhà giáo công tác tại các học viện, trường sĩ quan, trường đại học là 600 giờ hành chính.

      b) Nhà giáo công tác tại trường cao đẳng quân sự là 300 giờ hành chính.

      c) Nhà giáo công tác tại trường trung cấp quân sự và các trường quân sự: Quân khu, quân đoàn, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh là 150 giờ hành chính.

      2. Các nhà trường giao nhiệm vụ nghiên cứu khoa học cho nhà giáo phù hợp với điều kiện, tiềm lực khoa học, định hướng phát triển giáo dục, đào tạo, khoa học, công nghệ của nhà trường và năng lực chuyên môn của nhà giáo.

      3. Kết quả thực hiện định mức nghiên cứu khoa học quy định tại khoản 1 Điều này là căn cứ để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm học, xếp loại thi đua đối với nhà giáo; trường hợp chưa đủ định mức nghiên cứu khoa học theo quy định, Giám đốc, Hiệu trưởng nhà trường xem xét, quyết định cho phép xét bù giờ giảng dạy sang giờ nghiên cứu khoa học.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn