Dự thi CĐ-ĐH có môn năng khiếu như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/09/2016
Thí sinh Vương Thị Bình đã tốt nghiệp THPT năm 2014 và năm nay có nhu cầu thi lại đại học, khối H gồm có Toán, Văn và môn Năng khiếu. Vậy, thí sinh sẽ thi cả 3 môn tại trường đã đăng ký dự thi hay thi 2 môn văn hoá tại cụm thi của địa phương và môn thi năng khiếu tại trường?
    • Về vấn đề này, Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời như sau:

      Thí sinh Vương Thị Bình đã tốt nghiệp THPT nên chỉ đăng ký dự thi các môn văn hóa để xét tuyển vào đại học và thí sinh sẽ đăng ký dự thi tại các cụm thi (liên hệ với Sở Giáo dục và Đào tạo nơi đang cư trú) để được hướng dẫn đăng ký dự thi tại cụm thi cho phù hợp.

      Đối với môn Năng khiếu, thí sinh sẽ liên hệ với trường hoặc xem trên trang thông tin điện tử của trường để biết thông tin chi tiết.

      Theo Cổng thông tin Điện tử Chính phủ

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn