Giảng viên tập sự trường cao đẳng sư phạm có phải làm nghiên cứu khoa học không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/12/2020

Xin hỏi, trong thời gian tập sự thì giảng viên trường cao đẳng sư phạm có phải làm nhiệm vụ nghiên cứu khoa học như những giảng viên khác hay không? Căn cứ quy định nào?

    • Giảng viên tập sự trường cao đẳng sư phạm có phải làm nghiên cứu khoa học không?
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 5 Điều 3 Thông tư 36/2020/TT-BGDĐT ' onclick="vbclick('6F0A7', '332206');" target='_blank'>Điều 3 Thông tư 36/2020/TT-BGDĐT quy định về định mức giảng dạy của giảng viên trường cao đẳng sư phạm trong trường hợp đặc biệt như sau:

      - Giảng viên trong thời gian tập sự, thử việc chỉ thực hiện tối đa 50% định mức giờ chuẩn giảng dạy, đồng thời được miễn giảm nhiệm vụ nghiên cứu khoa học để dành thời gian tham gia dự giờ và tham gia thực tập, thực tế.

      - Giảng viên trong thời gian nghỉ hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội, nghỉ theo các quy định của Bộ luật Lao động hiện hành được miễn giảm định mức giờ chuẩn giảng dạy theo tỷ lệ tương ứng với thời gian nghỉ.

      Như vậy, giảng viên trường cao đẳng sư phạm trong thời gian tập sự sẽ được miễn nhiệm vụ nghiên cứu khoa học để dành thời gian tham gia dự giờ và tham gia thực tập, thực tế.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn