Giáo viên dạy trường tư thục có áp dụng định mức tiết dạy không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/10/2019

Chị tôi đang dạy 1 trường cấp 3 tư thục. Vậy cho hỏi định mức tiết dạy 17 tiết/tuần có áp dụng cho giáo viên dạy trường tư thục không?

    • Theo Khoản 1 Điều 1 Thông tư 15/2017/TT-BGDĐT quy định như sau: Định mức tiết dạy được pháp luật quy định đối với giáo viên ở các cơ sở giáo dục công lập, bao gồm: trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, trường phổ thông có nhiều cấp học, trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú, trường chuyên, trường, lớp dành cho người khuyết tật (sau đây gọi chung là các trường phổ thông) và trường dự bị đại học.

      Theo thông tin bạn cung cấp thì chị bạn đang dạy tại trường tư thục nên theo quy định tại Điều luật trên thì chị bạn không được áp định mức tiết dạy theo quy định pháp luật mà tuân theo quy định về định mức hoặc bố trí phân công của Hiệu trưởng trường tư thục chị bạn đang theo học.

      Ban biên tập phản hồi đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn